Monday, July 22, 2019

สูตรพนัน สล็อต ‘เจมส์’หวังใช้คำสอนพ่อประสบความสำเร็จกับผี



     ดาวเตะทีมชาติเวลส์กลายเป็นนักเตะใหม่คนแรกของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์หลังย้ายมาจากสวอนซี ซิตี้ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์
อย่างไรก็ดีการย้ายสังกัดในฝันของเขาเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่น่าเศร้าเพราะคีแวนบิดาของเขาเสียชีวิตไปก่อนหน้านั้นไม่กี่สัปดาห์ด้วยวัยเพียง 60 ปี
เจมส์กล่าวว่า”ผมคิดถึงพ่อทุกวันนะ พ่อพยายามผลักดันผมเสมอตอนที่เขาอยู่และผมรู้ดีว่าเขากำลังมองลงมาดูผมในตอนนี้ ยังคงขับเคลื่อนผมต่อไป”


No comments:

Post a Comment